Zalo

Giờ làm việc: T2-T7: 8h - 17h

Điện thoại: 0977 767 454 Email: nduy.hungthinh@gmail.com

Trang chủ / trấu nghiền / Trấu Nghiền

Trấu Nghiền />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Trấu Nghiền

Tình Trạng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ

Đơn hàng tối thiểu: Liên hệ

Khả năng cung cấp: Liên hệ

Giao hàng: Toàn quốc

Thanh toán: Linh hoạt

Tóm tắt: Sử dụng củi trấu và mùn cưa không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà còn rất an toàn cho sức khỏe công nhân. Trong quá trình cháy không thải ra chất gây hại cho sức khỏe.

Liên hệ:0349797810 - Ms. Trang

CHI TIẾT SẢN PHẨM

TRẤU NGHIỀN

Trấu nghiền hiện đang được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực từ chăn nuôi, dân dụng, đến các lĩnh vực công nghiệp. Đặc biệt là các ngành công nghiệp lò hơi bởi sự hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm từ trấu nghiền có khả năng duy trì sự cháy lâu hơn so với các loại nguyên liệu đốt thông thường khác, nên trấu nghiền đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp sử dụng lò hơi, lò sấy, lò nhuộm vải, giấy, may mặc, chế biến thủy sản và các ngành khác.

1. Trấu nghiền là gì?

Trấu nghiền hay còn được gọi là trấu xay, cám nghiền, cám trấu, bột trấu,…được sản xuất bằng cách nghiền vỏ trấu nguyên liệu 100% không lẫn tạp chất bằng các loại máy nghiền trấu.

Nguyên liệu vỏ trấu được lấy trực tiếp từ nhà máy xay xát lúa gạo, qua hệ thống băng chuyền đi vào hệ thống máy nghiền để xay ra thành bột trấu nghiền với các chuẩn kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.
 


2. Trấu nghiền dùng để làm gì?

Trấu nghiền được sử dụng trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi (gia súc, gia cầm và thủy sản) hoặc làm nhiên liệu đốt thay thế than đá, củi, và các loại chất đốt khác,… để đốt lò hơi công nghiệp phục vụ cho các ngành công nghiệp: sấy, nhuộm vải, dệt sợi, giấy, may mặc, chế biến thủy sản, chế biến nông sản,…thay thế cho than đá và dầu DO, FO, than củi.

- Sử dụng trong chăn nuôi

Trấu nghiền mịn (cám trấu nghiền) có thể làm thức ăn chăn nuôi và được sử dụng như chất độn với một số thành phần nhất định vitamin, chất béo thô, chất đạm thô…

- Sử dụng trong công nghiệp

Trấu nghiền có các ưu điểm nổi bật khi sử dụng làm chất đốt công nghiệp:

  • Vỏ trấu sau khi xay xát luôn ở dạng khô, độ ẩm từ 2%, có hình dáng nhỏ và rời, tơi xốp, nhẹ và dễ dàng vận chuyển. Thành phần là chất xơ cao nên việc bảo quản, tồn trữ rất đơn giản, chi phí đầu tư ít.
  • Trấu nghiền có khả năng cháy và sinh nhiệt tốt do thành phần có 75% là chất xơ: 1kg trấu nghiền nếu đốt cháy triệt để nhiệt lượng có thể đạt tới 4.000 Kcal, bằng 1/3 năng lượng được tạo ra từ dầu nhưng giá lại thấp hơn đến 25 lần.
  • Về mặt kinh tế, so sánh với các chất đốt khác thì trấu nghiền tiết kiệm được khoảng gần 70%, như vậy xét tính tiết kiệm trấu nghiền được người tiêu dùng đánh giá cao khi sử dụng.

Với những đặc điểm lợi thế như trên, trấu nghiền được sử dụng trong ngành chất đốt công nghiệp ở 2 dạng chuẩn kích thước chính:

  • Chuẩn kích thước 0.7 – 1.5mm: Thích hợp cho lò sử dụng béc phun sương. Giá trấu nghiền thấp hơn củi trấu 20%. Nhiệt trị tương đương mùn cưa (4000 kcal/kg), tro ít hơn củi trấu từ 5 – 7% nên rất được các lò hơi sử dụng mùn cưa chấp nhận.
  • Chuẩn kích thước 1.2 – 1.8mm: Trộn kết hợp với các nguyên liệu đốt khác có kích thước tương đương (vỏ trấu, mùn cưa, dăm bào,…) để qua hệ thống vít tải đi vào lò đốt.
  • Ngoài ra, một số ứng dụng khác như: làm bột nhang, nguyên liệu để sản xuất trấu viên, làm ván ép,…

3. Thông số kỹ thuật của trấu nghiền

  • Nguyên liệu: 100% từ vỏ trấu, không lẫn tạp chất.
  • Kích thước: 0,3 – 2,2mm.
  • Màu sắc: Vàng nâu.
  • Độ ẩm: < 8%.
  • Hàm lượng tro: < 11%.
  • Nhiệt lượng: 3900 – 4200 Kcal/kg.
  • Quy cách đóng gói: Bao PP trọng lượng 50 Kg may miệng chắc chắn, hoặc đóng dạng bao jumbo 600 – 700 Kg theo yêu cầu của khách hàng.

4. Giá trấu nghiền hiện nay

Tùy vào giá nguyên liệu và thời điểm khác nhau mà trấu nghiền sẽ có giá khác nhau, tuy nhiên chúng tôi luôn có nguồn nguyên liệu và được dự trữ sẵn với số lượng lớn vì thế chính sách giá trấu nghiền của công ty chúng tôi luôn ổn định để giúp Quý doanh nghiệp an tâm sử dụng Trấu nghiền của công ty chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu sử dụng trấu nghiền ép vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Trấu Nghiền

Trấu Nghiền

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết được thông tin chi tiết

Công Ty TNHH XNK Hùng Thịnh

Địa chỉ: Xã Hồng Minh, Huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0977 767 454

Email: nduy.hungthinh@gmail.com

Mr. Nguyễn Duy

Mr. Nguyễn Duy

Thị trường nội địa

0977767454

Zalo icon Email icon

Ms. Trang

Ms. Trang

Thị trường xuất khẩu

0349797810

Zalo icon Email icon

Công Ty TNHH XNK Hùng Thịnh

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hùng Thịnh - Tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm Chất đốt sạch như củi trấu, mùn cưa và phân phối sản phẩm chân cục pallet.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH XNK Hùng Thịnh

Địa chỉ: Xã Hồng Minh, Huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0977 767 454

Email: nduy.hungthinh@gmail.com

@ Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH XNK Hùng Thịnh | Designed by Trang vàng Việt Nam.